Chính sách đổi trả

  1. Điều kiện đổi trả:

    Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

    • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc trên website tại thời điểm đặt hàng.
    • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
    • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như xước mẻ, bong tróc, bể vỡ…

    Khách hàng cung cấp bằng chứng có liên quan bằng hình ảnh, video với nhân viên bán hàng để chứng minh sự thiếu sót phục vụ công tác đổi trả hàng hóa.

  2. Quy định về thời gian đổi trả và hoàn tiền:

    • Thời gian thông báo đổi trả: Ngay thời điểm nhận hàng thanh toán theo hình thức ship cod hoặc ngay khi phát hiện vấn đề phát sinh (tối đa không quá 03 ngày). Khách hàng phản ánh lại sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ, hỏng hóc và cung cấp hình ảnh để đổi trả sản phẩm.

    • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 7-15 ngày kể từ khi nhà sản xuất nhận lại sản phẩm bị lỗi hỏng. Khách hàng không phải trả bất cứ một khoản phí nào nếu lỗi đó từ phía người bán.

    • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng hoặc chuyển qua đường bưu điện.

    • Trường hợp hoàn tiền: Khách hàng có thể được hoàn tiền trong trường hợp có yêu cầu sai sót ảnh hưởng tới thời gian trưng bày, tặng quà hoặc mục đích sử dụng khác của khách. Trong trường hợp này, mua bán cùng thương lượng để đưa ra giải pháp phù hợp nhất đảm bảo quyền lợi và mong muốn của khách hàng.

    • Ý kiến đóng góp/khiếu nại: Quý Khách hàng có thể liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 02471097155 đối với mọi ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng